• Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 04, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Showroom trải nghiệm: 88 đường số 14, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mua nhanh Online: 0933252606
  • Email: kennypham@saigonhd.com

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

(Áp dụng từ ngày 30/10/2024)

Website https://sieuthinghenhin.vn là website thành viên của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Độ Nét Cao (Sau đây gọi tắt là chúng tôi), được chúng tôi xây dựng. Chính sách đổi trả sản phẩm này được chúng tôi xây dựng trên cơ sở đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Chính sách đổi trả sản phẩm này là cơ sở để khách hàng hiểu rõ và thực hiện việc Đổi – Trả sản phẩm/hàng hóa/ thiết bị (sau đây gọi tắt là sản phẩm) khi khách hàng thay đổi nhu cầu.

I. Chính sách đổi trả sản phẩm

1. Nhóm sản phẩm 1:

 a. Các dòng sản phẩm áp dụng:

  - Các loại amply: xem phim, nghe nhạc, karaoke …

  - Các loại đầu phát: đầu CD, đầu Bluray, Music Server, đầu Karaoke …

  - Các bộ xử lý âm thanh: Mixer, Equalizer …

  - Tất cả các loại máy chiếu, tivi…: Máy chiếu văn phòng, máy chiếu xem phim …

  - Các loại loa cho hệ thống âm thanh gia đình (xem phim, nghe nhạc, karaoke), loa sân khấu, loa hội trường, loa thông báo …

 b. Điều kiện đổi trả sản phẩm:

  - Còn biên bản giao hàng/hóa đơn mua hàng

  - Tình trạng sản phẩm: như mới, không trầy xước, cấn móp

  - Thùng/hộp: như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.

  - Phụ kiện kèm theo sản phẩm đầy đủ (như remote, cáp kết nối, sách hướng dẫn…)

  - Tem bảo hành còn nguyên vẹn, phiếu bảo hành đầy đủ

  - Quà tặng kèm theo khi khách hàng sản phẩm: còn mới, đầy đủ, còn nguyên vẹn…

 c. Trường hợp không đáp ứng điều kiện đổi trả sản phẩm:

  - Thiếu biên bản/hóa đơn mua hàng: Khách hàng cung cấp thông tin khi mua hàng (họ tên, số điện thoại, địa chỉ …) để chúng tôi đối chiếu.

  - Sản phẩm bị trầy xước: Tùy theo mức độ trầy xước sẽ thu phí từ 5% đến 20% giá bán lẻ của sản phẩm.

  - Sản phẩm bị cấn, móp, nứt vỏ, cháy nổ …: chúng tôi từ chối đổi trả sản phẩm.

  - Thùng/hộp mất hoặc hư hỏng: thu phí 10% trên giá trị sản phẩm.

  - Thiếu (điều khiển) remote của sản phẩm: tính theo giá bán remote mới của hãng, trường hợp hãng không bán lẻ remote thì chúng tôi có quyền từ chối đổi trả sản phẩm.

  - Thiếu các phụ kiện khác kèm theo sản phẩm (cáp kết nối, sách hướng dẫn …): thu phí theo giá mua mới của các phụ kiện đó.

  - Quà khuyến mãi tặng kèm: nếu quà khuyến mãi còn nguyên vẹn (như mới) thu lại giá 0đ, trường hợp quà khuyến mãi bị hư/móp/mất thì trừ phí bằng giá bán lẻ của quà khuyến mãi đó.

 d. Chí phí đổi trả sản phẩm:

SẢN PHẨM LỖI PHẦN CỨNG

(Lỗi nhà sản xuất)

THỜI HẠN ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM PHÍ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
15 ngày đầu tiên Miễn phí
Từ ngày 16 đến hết ngày 30 20% giá trị sản phẩm tại thời điểm mua hàng 
Từ ngày 31 đến hết ngày 45 30% giá trị sản phẩm tại thời điểm mua hàng 
Từ ngày 46 trở đi Cộng thêm 0.5% giá trị sản phẩm/ngày

SẢN PHẨM BỊ LỖI DO
NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, mất phiếu bảo hành, rơi vỡ, va chạm, cấn móp, vô nước, cháy nổ, do côn trùng cắn ... sẽ từ chối bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

>> Không áp dụng Chính sách đổi trả sản phẩm & Chính sách bảo hành

>> Khách hàng chịu chi phí sửa chữa

2. Nhóm sản phẩm 2:

 a. Các dòng sản phẩm áp dụng:

  - Các dàn âm thanh mini: dàn nghe nhạc CD mini, loa soundbar…

  - Tất cả các loại tai nghe

  - Tất cả các loại loa Bluetooth, loa vi tính, loa di động, loa thông minh...

  - Tất cả các loại Micro

  - Dây cáp kết nối các loại: cáp HDMI, cáp quang, cáp USB…

  - Các loại bộ chia/gộp: bộ chia/gộp HDMI, bộ chia/gộp cổng loa, …

b. Điều kiện đổi trả sản phẩm:

  - Còn biên bản giao hàng/hóa đơn mua hàng

  - Tình trạng sản phẩm: như mới, không trầy xước, cấn móp

  - Thùng/hộp: như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.

  - Phụ kiện kèm theo sản phẩm đầy đủ (như remote, cáp kết nối, sách hướng dẫn…)

  - Tem bảo hành còn nguyên vẹn, phiếu bảo hành đầy đủ

  - Quà tặng kèm theo khi khách hàng sản phẩm: còn mới, đầy đủ, còn nguyên vẹn…

 c. Trường hợp không đáp ứng điều kiện đổi trả sản phẩm:

  - Thiếu biên bản/hóa đơn mua hàng: Khách hàng cung cấp thông tin khi mua hàng (họ tên, số điện thoại, địa chỉ …) để chúng tôi đối chiếu.

  - Sản phẩm bị trầy xước: Tùy theo mức độ trầy xước sẽ thu phí từ 5% đến 20% giá bán lẻ của sản phẩm.

  - Sản phẩm bị cấn, móp, nứt vỏ, cháy nổ …: chúng tôi từ chối đổi trả sản phẩm.

  - Thùng/hộp mất hoặc hư hỏng: thu phí 10% trên giá trị sản phẩm.

  - Thiếu (điều khiển) remote của sản phẩm: tính theo giá bán remote mới của hãng, trường hợp hãng không bán lẻ remote thì chúng tôi có quyền từ chối đổi trả sản phẩm.

  - Thiếu các phụ kiện khác kèm theo sản phẩm (cáp kết nối, sách hướng dẫn …): thu phí theo giá mua mới của các phụ kiện đó.

  - Quà khuyến mãi tặng kèm: nếu quà khuyến mãi còn nguyên vẹn (như mới) thu lại giá 0đ, trường hợp quà khuyến mãi bị hư/móp/mất thì trừ phí bằng giá bán lẻ của quà khuyến mãi đó.

 d. Chí phí đổi trả sản phẩm:

SẢN PHẨM LỖI PHẦN CỨNG
(Lỗi do nhà sản xuất)
THỜI HẠN ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM PHÍ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
15 ngày đầu tiên Miễn phí
Sau 15 ngày Bảo hành sản phẩm theo chính sách của nhà sản xuất
SẢN PHẨM BỊ LỖI DO
NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, mất phiếu bảo hành, rơi vỡ, va chạm, cấn móp, vô nước, cháy nổ, do côn trùng cắn ... sẽ từ chối bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

>> Không áp dụng Chính sách đổi trả sản phẩm & Chính sách bảo hành

>> Khách hàng chịu chi phí sửa chữa

II. Hướng dẫn đổi trả sản phẩm:

Căn cứ vào Mục II – Phạm vi giao hàng của Chính sách vận chuyển & giao nhận của chúng tôi, phương thức đổi trả sản phẩm được áp dụng cho 2 khu vực như sau:

1. Đối với khách hàng ở nội thành TP.HCM:

  - Khách hàng mang đầy đủ sản phẩm và quà tặng kèm theo (nếu có) đến một trong 2 cửa hàng của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Độ Nét cao theo địa chỉ như sau:

  •  Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

  •  Showroom: 88, Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

  - Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận, kiểm tra và thông báo trực tiếp cho khách hàng về tình trạng của sản phẩm và phí thu đổi (nếu có) áp dụng cho sản phẩm.

  - Khách hàng đồng ý với thông báo tình trạng & phí thu đổi (nếu có) sẽ tiến hành thu đổi sản phẩm và ngược lại sẽ trả sản phẩm lại cho khách hàng trực tiếp.

2. Đối với khách hàng ở ngoại thành TP.HCM và ở các tỉnh thành khác:

  - Khách hàng thông báo tới số điện thoại hỗ trợ 0908.252.606 hoặc 0909.152.606 để thông báo về việc đổi trả sản phẩm và cung cấp thông tin của sản phẩm cần đổi trả.

  - Khách hàng đóng gói sản phẩm cùng quà tặng (nếu có) và xử dụng các dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp giao đến trụ sở của chúng tôi theo thông tin sau:

  •  Người nhận: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Độ Nét Cao

  •  Điện thoại: 0909.152.606

  •  Địa chỉ: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

  - Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển từ nhà khách hàng đến chúng tôi thông qua các đợn vị vận chuyển chuyên nghiệp như Viettel Post, EMS...

  - Sau khi nhận sản phẩm và quà tặng (nếu có) từ các đơn vị vận chuyển, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và thông báo cho khách hàng về tình trạng sản phẩm và phí thu đổi (nếu có) bằng phương thức gọi điện thoại, gởi email hoặc một phương thức liên lạc do chúng tôi lựa chọn.

  - Khách hàng xác nhận với chúng tôi về tình trạng và chấp nhận phí thu đổi trả sản phẩm (nếu có) thông qua SMS/email hoặc một phương thức liên hệ do chúng tôi lựa chọn. Trong trường hợp khách hàng không đồng ý với phí thu đổi sản phẩm hoặc đổi ý, chúng tôi sẽ đóng gói lại và giao cho các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp giao trả cho khách hàng và khách hàng phải chịu chi phí này.

Lưu ý: Chúng tôi khuyến nghị khách hàng quay video và chụp ảnh đầy đủ của sản phẩm trước & trong quá trình đóng gói và gởi cho đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

III. Thời hạn hoàn tiền:

Căn cứ vào chính sách Phương thức thanh toán, trong trường hợp khách hàng thay đổi nhu cầu và có mong muốn trả hàng thì thời gian hoàn tiền như sau:

 - Đối với các giao dịch thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn ngay cửa hàng.

 - Đối với giao dịch thanh toán bằng chuyển khoản: Trong vòng 3 ngày làm việc.

 - Đối với giao dịch COD: từ 7 - 15 ngày làm việc.

 - Đối với các giao dịch thanh toán bằng thẻ ATM/VISA/MASTER/JCB hoặc MPOS: từ 7 - 15 ngày làm việc.

Chú ý:

- Ngày làm việc là các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, không bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật.

- Với khách hàng là công ty/ tổ chức, khách hàng vui lòng liên hệ làm việc với bộ phận kế toán của chúng tôi để tiến hành hủy hóa đơn điện tử GTGT, khi kết thúc quá trình hủy hóa đơn sẽ tiến hành quá trình hoàn tiền. 

IV. Thông tin liên hệ:

Khách hàng có thể gửi yêu cầu trợ giúp hoặc thắc mắc liên quan đến việc Đổi - Trả sản phẩm theo thông tin sau:

 - Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Độ Nét Cao

 - Trụ sở: 122B, Phan Đăng Lưu, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

 - Mã số thuế: 0310633154

 - Hotline hỗ trợ: 0908.252.606

 - Email hỗ trợ: kennypham@saigonhd.com