CHÍNH SÁCH & ĐIỀU KHOẢN
CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
I. Khiếu nại
- Tiếp nhận Tất cả khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của website hoặc sản phẩm mua từ website https://sieuthinghenhin.vn, các khiếu nại về việc bảo mật thông tin & dữ liệu cá nhân ...v.v.
- Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
II. Thông tin tiếp nhận khiếu nại
Mọi thắc mắc, khiếu nại, góp ý của khách hàng có thể gởi tới chúng tôi theo thông tin sau:
- Hotline hỗ trợ: 0908.252.606
- Hotline mua hàng & Tư vấn sản phẩm: 0933.252.606
- Email hỗ trợ: kennypham@saigonhd.com
- Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Độ Nét Cao
+ Trụ sở: 122B, Phan Đăng Lưu, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
III. Giải quyết khiếu nại
1. Thời gian giải quyết khiếu nại
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
2. Tranh chấp
Căn cứ Mục X - Điều khoản tranh chấp & Giải quyết tranh chấp của Điều khoản sử dụng dịch vụ thì:
- Mọi tranh chấp phát sinh giữa website https://sieuthinghenhin.vn và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết.
- Điều khoản sử dụng và các chính sách chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ban hành 30/10/2024. Chúng tôi có quyền và có thể thay đổi Điều khoản sử dụng này bằng cách thông báo lên website https://sieuthinghenhin.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Điều khoản sử dụng được sửa chữa, cập nhật hoặc thay thế được công bố công khai trên trang web. Thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Điều khoản sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc khách hàng đã đồng ý với Điều khoản sửa đổi này.